VNA vào Top 10 hãng vận chuyển du lịch hàng đầu TP HCM

Với những đóng góp thiết thực nhằm phát triển du lịch trong nước, hãng hàng không quốc gia vừa được vinh danh bằng nhiều giải thưởng giá trị tại Ngày hội Du lịch TP HCM.




Cụ thể, Vietnam Airlines (VNA) đã lọt Top 10 hãng vận chuyển du lịch hàng đầu TP HCM; Top 10 website thương mại điện tử du lịch hàng đầu TP HCM. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP HCM, do người dân bình chọn nhằm tôn vinh những thương hiệu du lịch uy tín và có đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch thành phố.

hãng vận chuyển du lịch

Lãnh đạo Vietnam Airlines nhận giải thưởng tại Ngày hội du lịch TP HCM.


Trong năm 2015, VNA đã tiếp nhận 4 máy bay A350 và 5 máy bay Boeing 787-9, tiếp tục hiện thực hóa kế hoạch mở rộng đội tàu bay hiện đại 33 chiếc. Cùng với đó, hãng triển khai làm mới hệ thống nhận diện đồng bộ, chuyên nghiệp và nâng cấp chất lượng dịch vụ 4 sao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khẳng định vai trò dẫn đầu và vị thế của hãng hàng không quốc gia trong khu vực và thế giới.Đại diện VNA biết những giải thưởng uy tín quốc gia và quốc tế là sự ghi nhận của khách hàng và cộng đồng hàng không quốc tế đối với sự cố gắng và những cải tiến vượt bậc của hãng trong nhiều năm qua.

Các loại máy bay của Vietnam Airlines đang sử dụng

VNA vào Top 10 hãng vận chuyển du lịch hàng đầu TP HCM VNA vào Top 10 hãng vận chuyển du lịch hàng đầu TP HCM Reviewed by Unknown on 09:11 Rating: 5